Tăng Trust website là gì? Hướng dẫn cách tăng Trust cho website

Để trang web có được sự tin tưởng của Google cũng như nâng cao thứ hạng cho trang web trên bảng xếp hạng thì việc cần làm là tăng Trust website. Vậy thì tăng Trust website là gì và cách tăng Trust cho website như thế nào? Cùng Seotoro tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tăng Trust website là gì?

Trust trong tiếng Việt có nghĩa là sự tin tưởng, là một chỉ số dựa trên nhiều yếu tố của các trang web. Trust đo lường sự tin tưởng trang web của bạn và là một trong nhiều yếu tố quan trọng giúp bạn làm SEO một cách hiệu quả nhất. Vậy thì ta có thể hiểu tăng Trust website nghĩa là tìm cách để gia tăng độ tin tưởng cho trang web.

Tăng Trust website là tăng sự tin tưởng cho trang web

Tăng Trust website là tăng sự tin tưởng cho trang web

Một website có chỉ số độ tin cậy được đánh giá cao bởi Google thì sẽ có rất nhiều điểm thuận lợi. Khi trang web của bạn đã có được sự tin tưởng từ Google thì những bài viết hoặc nội dung trên trang web sẽ được Google index nhanh chóng hơn và tất nhiên website của bạn có một chỉ số tin tưởng cao nhất định thì bạn có khả năng sẽ lọt vào Top 10 hoặc thậm chí là cao hơn.

Hướng dẫn cách tăng Trust website

Ta đã biết được những lợi ích có thể đạt được khi Trust website của mình tăng cao, vậy thì có cách nào để tăng Trust cho website nhanh chóng không? Bạn có thể tham khảo một số cách sau đây của Seotoro:

Tối ưu cấu trúc của trang web

Google đã và đang là công cụ tìm kiếm lớn nhất hiện nay với mục tiêu hoạt động hướng đến nhu cầu của người dùng. Vì lý do đó mà Google không ngừng cải tiến các thuật toán của mình nhằm giúp người dùng tiếp cận được với những thông tin mới nhất, hữu ích nhất một cách thuận tiện nhất.

Bạn cần phải tối ưu hóa cấu trúc trang web của mình 

Bạn cần phải tối ưu hóa cấu trúc trang web của mình 

Vì thế trước khi SEO bất kỳ một trang web nào thì bạn cần tối ưu web sao cho thuận tiện với Google nhất để người đọc dễ tìm kiếm, dễ đọc thông tin từ website của bạn. Nếu website của bạn mượt mà với tốc độ load nhanh chóng và cấu trúc, mục lục rõ ràng thì chắc chắn bạn đã nâng được điểm trust của mình lên rồi.

Tối ưu onpage tốt hơn

Đây là bước tiếp theo để có thể xây dựng một website có độ tin cậy cao. Vì vậy bạn cần tối ưu thật tốt các thẻ Onpage, đầu tư kỹ lưỡng vào chất lượng nội dung của trang web tránh các nội dung spam hoặc trùng lặp quá nhiều.

Xây dựng backlink thật chất lượng

Xây dựng backlink là một yếu tố vô cùng quan trọng. Tuy nhiên không phải backlink nào cũng giúp tăng độ tin tưởng cho website nên nhiều người ngày đêm cày backlink nhưng lại không thấy hiệu quả, thậm chí còn thấy trust bị giảm xuống. Đó là hậu quả của việc xây dựng backlink spam và kém chất lượng.

Xây dựng cho website backlink thật chất lượng

Xây dựng cho website backlink thật chất lượng

Vì vậy trong bất kỳ giai đoạn xây dựng link nào chúng tôi đều khuyên bạn nên xây dựng backlink thật tốt, thật chất lượng. Một backlink thật chất lượng sẽ giúp tăng trust cho website và góp phần không nhỏ tăng thêm các chỉ số khác cho website của bạn. Bạn có thể lựa chọn tự đi link hoặc sử dụng bất kỳ dịch vụ mua bán link nào cũng được nhưng phải nhớ rằng backlink phải thật chất lượng.

Tín hiệu từ mạng xã hội

Đây là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng với những website mới thành lập, còn non kém. Những tín hiệu từ mạng xã hội được xem như là nền tảng cho việc tăng trust cho trang web. Nếu xem xây dựng trang web như việc xây dựng một căn nhà thì có thể nói tín hiệu mạng xã hội chính là nền móng cho các bước xây dựng phía sau, để căn nhà trở nên vững chãi hơn.

Tín hiệu từ mạng xã hội là công việc bạn đồng bộ profile, like, comment, share,…. và đó đều là những phiếu bầu giúp Google tin tưởng trang web của bạn hơn.

Quan tâm đến tín hiệu mạng xã hội là một cách giúp bạn tăng Trust website

Quan tâm đến tín hiệu mạng xã hội là một cách giúp bạn tăng Trust website

Xây dựng internal link có chiến thuật

Một website được xây dựng internal link tự nhiên, hợp lý và vững chắc sẽ là cơ hội tốt giúp bạn lên được một loạt từ khóa, giúp các từ khóa ngắn lên Top hiệu quả được nhiều SEOer tin tưởng sử dụng.

Hiện nay thì việc xây dựng internal link không còn đơn giản như trước nữa. Trước đây bạn chỉ cần chèn link vào bất kỳ chỗ nào trong bài viết là được thì ngày nay bạn cần cẩn trọng hơn khi xây dựng link. Các internal link phải thật là tự nhiên, hợp lý và phải có yếu tố dẫn dắt cũng như kích thích người dùng.

Tăng traffic cho trang web

Traffic là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của một trang web. Vì suy cho cùng thì mục tiêu cuối cùng của SEO vẫn là để kiếm thêm traffic. Hiển nhiên Google không thể nào đánh giá cao cũng như tin tưởng một trang web có lượng traffic thấp và không ai thèm để tâm tới.

Việc tăng traffic cho trang web không phải là một điều dễ làm tuy nhiên nó cũng không quá khó đến nỗi bạn không thực hiện được. Nó đòi hỏi bạn cần phải có đầu tư và thời gian. Vì vậy đừng quá hấp tấp và vội vàng, hãy cẩn trọng trong từng bước thực hiện và rồi bạn sẽ thành công.

Việc tăng traffic cho web đòi hỏi bạn phải có sự đầu tư cũng như thời gian

Việc tăng traffic cho web đòi hỏi bạn phải có sự đầu tư cũng như thời gian

Tăng Trust website là điều mà bất kỳ người làm SEO nào cũng mong muốn thực hiện thành công. Nhưng bạn phải làm từng bước một cách cẩn trọng và thường xuyên đầu tư cho nó, đừng nên quá hấp tấp cũng như làm một cách qua loa. Chúc các bạn tăng Trust cho website của mình thành công nhé! Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ số SEOTORO qua điện thoại 0971206168 để được hỗ trợ.

Nhựt Seotoro

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Csss